Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Đài Loan

Tham khảo giá vé máy bay đi Đài Loan được cung cấp tại VINAJET là cơ hội tốt cho những ai đang tra cứu địa điểm quốc tế cho kỳ nghỉ sắp đến của mình. Ghé thăm đến đảo quốc đương đại này, du khách sẽ cảm giác như đang lạc vào một không khí văn hóa đa dạng và đầy màu sắc. Chúng được tạo ra bởi những yếu tố pha trộn đầy kỳ thú giữa phương đông lẫn phương tây. Trong đó, văn hóa Trung Hoa truyền thống vẫn giữ vai trò chủ đạo. 

Thêm vào đó, thiên nhiên của Đài Loan cũng được ngợi khen là “Formosa” – “hòn đảo xinh đẹp” với bờ biển thơ mộng, rừng tươi tốt tốt cùng nhiều dạng địa hình đồi núi đa dạng. Trong tổng diện tích 38.000 km2, Đài Loan nắm bắt đến 64 đảo nhỏ thuộc hòn đảo Bành Hồ cùng 21 hòn đảo khác. Kề cận hải đảo, bản địa này còn có trên 65% diện tích là đồi núi cao và rừng cây rậm rì. Cho nên, khi ghé thăm đến nơi này, du khách sẽ luôn có cơ hội thám hiểm “lên rừng xuống biển” hết sức đặc sắc. 

Những địa điểm nổi bật chớ nên bỏ qua: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Đài Loan và thưởng ngoạn Hồ Nhật Nguyêt: 

Giá vé máy bay đi Đài Loan - Hồ Nhật Nguyêt

Hồ Nhật Nguyêt nằm trên vùng cao nguyên, là hồ tự nhiên bề thế nhất ở Đài Loan. Nắm bắt nhiều vẻ đẹp tự nhiên hoang dã, hồ nhật nguyệt đang trở nên một địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất tại hòn đảo này. Sỡ dĩ hồ có tên là nhật nguyệt ắt hẳn bởi hình dáng của nó. Phía Đông hồ thì tròn tựa như kim ô, trong lúc phía Tây lại cong hình bán nguyệt duyên dáng. 

Hồ nhật nguyệt được bao trùm bởi những ngọn núi muôn trùng. Vô tình khiến các cảnh sắc tại chốn đây trở thành đa tình và mơ màng khó tả. Ví như ghé hồ vào mùa xuân, bạn sẽ được chứng kiến những rừng hoa đào nở rợp lối trên con đường lên núi. Hơn tất cả, thật tuyệt đỉnh nếu bạn có một chuyến thuyền lềnh đềnh giữa hồ và cảm thụ cảm thụ nhàn hạ lạ kì. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan và thưởng ngoạn tại Tòa tháp Taipei 101: 


Taipei 101 được bắt đầu xây dựng vun vén năm 1999 và hoàn thiện vào năm 2004. Nằm ở quận Xinyi, Đài Bắc, đây là một trong những tòa nhà cao nhất nhì thế giới. Tòa tháp Taipei 101, vượt trội với mạng lưới cầu thang máy. Trong 61 thang, thì có hai cầu thang máy nhịp độ dưới mức bình thường 1.010m/phút. Như thế chỉ trong 39 giây, từ từng trệt bạn đã lên tới tầng 89. Và cũng tại tàng 89 này, bạn có thời cơ nhìn ngắm toàn cảnh đô thị Đài Bắc từ độ cao 383, 4 m. 

Vào bên trong tháp, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến một quả cầu kim loại đồ sộ, lơ lững ở giữa tầng 88 và 89. Vai trò của quả cầu là để giữ cân bằng cho tòa nhà trong trường hợp những trận cuồng phong hay địa chấn. Còn tại tầng 85 của tòa tháp có nhà hàng Diamond Tony’s chuyên phục những món ăn hải sản và bò. Lên tới tầng 101 có nhà hàng Shinyeh chuyên các món ăn đặc thù của Đài Loan. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đài Loan và thưởng ngoạn tại Viện khu bảo tồn Cố Cung: 


Viện khu bảo tồn Cố Cung Đài Loan cùng với khu bảo tồn Cố Cung bắc Kinh là nơi còn lưu giữa lại những cổ vật đáng được coi trọng lịch sử từ hàng triệu năm của Trung Quốc. Cùng lúc đây cũng là một trong những viện khu bảo tồn lớn nhất trên thế giới. Khu bảo tồn nằm ở trọng điểm quần đảo Đài Loan và vượt trội với nhiều tuyệt phẩm nghệ thuật có 5000 năm lịch sử. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đài Loan và thưởng ngoạn tại Khu vui chơi quốc gia Taroko Gorge: 


Như một bức tranh phong cảnh đa tình, khu vui chơi quốc gia Taroko Gorge được nhiều khách du lịch sàng lọc làm tới điểm chân. Nơi của những hẻm núi sừng sững, thung lũng sâu, hồ nước tĩnh lặng. Miếu thờ Eternal Spring, thung lũng Liwu, hang động Swallow, hầm có 9 vòng xoay… là những danh thắng mà bạn sẽ được khai phá khi ghé khu vui chơi quốc gia Taroko Gorge. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đài Loan và Tắm suối nước nóng ở Beitou: 

Giá vé máy bay đi Đài Loan - Tắm suối nước nóng ở Beitou

Ngoài những điểm tắm nước nóng phải trả tiền, thì còn có những chỗ bạn sẽ được tắm mà không mất xu nào. Đó những suối nước nhiên nhiên nhiều khoáng vật và rất tinh khiết. 

Từ trọng điểm Đài Bắc, bạn sẽ được đi một chuyến tàu lặn chạy trong vòng 30 phút đến Beitou – một ngôi làng tĩnh lặng. Đặc biệt, tại chốn đây có suối nước nóng nhiên nhiên, cảnh sắc rất đẹp và khung trời lại trong lành. Với khoảng 200 đến 300 đài tệ, bạn thỏa sức đắm mình khoan thai tại suối nước nóng công cộng này. 

Sắm đồ và ẩm thực ở Đài Loan: 


Đến Đài Loan và hoà nhịp vào khung trời tưng bừng trong những khu chợ là điều nhiều người muốn. Nơi bày bán tất thảy mọi thứ với giá khá rẻ. Từ áo quần đến trang sức, mỹ phầm, đồ gia dụng… toàn phần san sát muôn màu. Đặc biệt bạn sẽ được trả giá hàng hóa và thỏa sức sàng lọc, bởi người bán hàng nơi đây khá êm ái. Một số khu chợ là chức vị lý tưởng để bạn sẽ được sắm đồ ở Đài Loan như: buổi chợ đêm Shilin, buổi chợ đêm FengChia, buổi chợ đêm Raohe ở Taipei, buổi chợ đêm YzhongChia… 

ẩm thực ở buổi chợ đêm Đài Loan thật thú vị với những món ăn vặt vừa ngon lại rẻ. Món đậu phụ thối hay bánh dứa, bánh táo cổ truyền. Tuy nhiên trà Ô Long cũng đáng để bạn thưởng thức. 



1 nhận xét: