Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Đài Loan là nhà nước Kề cận chúng tôi, lãnh thổ Đài Loan tuy không lớn nhưng nơi đây lại nắm bắt cho mình vô số phong cảnh kỳ thú. Cho nên, thời gian gần đây nhu cầu tham khảo giá vé máy bay đi Đài Loan tăng cao chính cho nên những tấm vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Đài Loan cũng trở nên khan hiếm. Truy cập VINAJET ngay từ bây giờ, hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những tấm vé máy bay giá tốt cùng nhiều thông tin bổ ích cho hành trình thật hoàn hảo. 

Kỳ thú những địa danh Đài Loan 


đa số, các hãng hàng không nội địa và ngoại quốc có văn phòng đại diện tại việt Nam đều khai hoang chặng bay đến các nhà nước lân cận, trong đó có Đài loan. Đặc biệt, các hãng còn vận dụng mức giá rẻ cho các chặng bay này, khi bạn đặt mua vé tại phòng vé VINAJET. 

chúng tôi là hệ thống kinh tiêu tin cậy và chuyên nghiệp của nhiều hãng hàng không lớn đang hoạt động tại việt Nam. Nơi sẽ tận tâm phục vụ khách hàng và hạng vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan và nhiều nhà nước khác với mức giá rẻ nhất. 

Đài Loan lừng lẫy với những vùng núi đồi muôn trùng, kỳ vĩ, những hồ nước thái hòa và các bãi biển xanh mướt sẽ cung cấp cho du khách một không khí lâng lâng và khám phá tuyệt diệu tại những địa danh lừng lẫy sau: 

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ và khai phá Công viên nhà nước Taroko 

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ - Công viên nhà nước Taroko

công viên Taroko nằm dọc theo bờ biển phía đông của Đài Loan, có diện tích bề thế câu kéo từ thành phố Đài Trung cho đến huyện Hứa Liên và Nam Đầu của Đài Loan. Nơi đây được nếu lá phổi xanh của cá nước, khi bảo tàng vẹn toàn hệ sinh thái rừng, núi và sông suối. Cho nên, ghé thăm công viên này sẽ cho bạn những nếm trải độc đáo, như lạc vào khu rừng nhiệt đới giữa trung tâm thành phố. 

công viên Taroko càng trở nên kỳ thú bởi địa hình của khu vực hết sức kỳ vĩ, với những đỉnh núi cao vút và những vách đá bịa đặt cùng thác nước Baiyang, hầm Nine, núi đá đá hoa hay ôn tuyền Wenshan, … đẹp như tranh vẽ. 

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ và khai phá Đài tưởng vọng Tôn Trung Sơn 


Đài tưởng vọng Tôn Trung Sơn – vị lãnh tụ trong cuộc cách mạng của người Trung Quốc vào cuối đời nhà Thanh, tọa lạc phía đông của thành phố Đài Bắc. Khu vực đài tưởng vọng có sức chứa đến hơn 4000 người Có thể thấy bề thế của chúng, với chức năng bao gồm cả nhà hát lớn. 

ngoài trời khu tưởng vọng tôn Trung Sơn được thiết kế thành những khu vườn cổ có không khí mở giúp cho du khách vừa ghé thăm vừa lâng lâng. Và nếu bạn có dịp đến Đài Loan vào những ngày đại lễ sẽ chứng kiến các lễ hội tôn nghiêm của giang sơn được công ty trong hoa viên đài tưởng niệm. 

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ và khai phá Hòn đảo Penghu 


Penghu tọa lạc eo biển Đài Loan, được tự nhiên tặng thưởng cho một phong cảnh tuyệt diệu với hàng trăm hòn đảo được bao bọc bởi dòng nước biển trong xanh và cát trắng trải dài bất diệt. Đến hòn đảo Penghu du khách còn nghe hướng dẫn viên hoặc chính người dân ở đảo giới thiệu về những ngôi đền cổ và những vách đá bazan độc đáo. 

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ và khai phá Núi Yangming 


Gần với trung tâm của thành phố Đài Bắc, núi Yangming ( Dương Minh ) với cảnh quang hết sức nổi bật trong hoa viên diện tích núi lớn nhất trong các núi ở Đài Loan. Đây là cụm núi đưa bạn chu du đến những lãnh thổ của đồi cao, thung lũng hoa và những ôn tuyền tự nhiên. Tất cả chìm đắm vào nhau và làm nên thập toàn tuyệt diệu do tạo hóa vẽ ra. 

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ - Núi Yangming

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ và khai phá Thành phố Đài Bắc 


Đài Bắc là trái tim của Đài Loan. Đây là trung tâm Công lao, nơi hưng thịnh kinh tế mạnh nhất. Đài Bắc lừng lẫy về du lịch nhờ các khu mua sắm, khu thiết bị công nghệ cao với tượng trưng là tòa nhà Đài Bắc cao 101 tầng. Tòa nhà này được vun đắp theo kiểu đền thờ với cấu trúc truyền thống. Ngoài ra đây lại là tòa nhà cao nhất quốc tế, được bình chọn vào năm 2004 và để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của kiến trúc cũng như ngoạn cảnh thành phố, bạn hạy ngồi hưởng thụ cà phê hay nhâm nhi những món ăn trên tầng thượng của Đài Bắc 101. 

ngoài ra, nếu có thời gian nhàn cư ngoài hành trình du lịch chính, du khách hãy khuây thỏa tản bộ trên các ngóc ngách, ghé thăm chùa chiền và thỏa sức mua sắm, tại các trung tâm lớn và cả chợ đêm quận Shihlin ( Thạch Lâm ). 

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ và khai phá Hồ nhật nguyệt 


nhật nguyệt là hồ nước lớn nhất tại Đài Loan, được bao bọc chung quanh bởi những ngọn núi tuyệt diệu. Đây là khu vực sinh sống của bộ lạc người Thảo. Tên gọi của hồ được đặt theo hình ảnh mà người dân nơi đây nhìn thấy được, phía đông của hồ giống như kim ô trong lúc phía tây nhân giống với mặt trăng. Không khí hồ là nởi diễn ra lễ hội Trung Thu được công ty trong 3.000 năm qua, kỳ thú hàng chục ngàn du khách đến tham dự 

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ và khai phá Đài Nam 


thành phố Đài Nam còn có tên gọi khác là “thành phố Phượng Hoàng”. Đây là một trong những thành phố cũ kỹ của Đài Loan. Nơi đây còn lưu giữ vô số di tích với lối cấu trúc cổ điển. Trong đó, địa điểm mang giá trị lịch sử nhất chính là đền thờ “Khổng giáo cổ điển nhất”. 

Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ và khai phá Ôn tuyền Bắc Đầu 


Bắc Đầu là huyện nằm về phía Bắc của thành phố Đài Bắc. Nơi đây nắm bắt nguồn suối nóng tự nhiên, được vun đắp và thiết kế vô số khách sạn và những khu tắm riêng. Để có được những giờ lâng lâng tại ôn tuyền, du khách nên soạn sửa sẵn đồ bơi tại những suối nóng công cộng hoặc những khu suối nóng riêng trong khách sạn. 

Đài Loan tuy không bề thế như Trung Quốc, nhưng nơi đây vẫn giới thiệu đến du khách hình ảnh thập toàn nhất của nền văn hóa và lịch sử Trung Hoa. Hãy chọn cho mình một hành trình ăn khớp và đặt mua ngay vé máy bay đi Đài thánh giá rẻ tại phòng vé VINAJET và thực hành mơ ước du lịch của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét